Monday, March 11, 2013

Relationship talk ver. 1



     For me, why waste time trying out relationships kung alam mong probably hindi rin siya yung last? You'd be wasting time and investment, a lot of investment lalo na sa emotional side.

     once upon a time akala ko nainlove ulit ako, yun pala it's because gusto ko lang ng may lalambingin pero hindi relationship. Thus, I'm deceived into thinking love yunwhereas caring lang tlga yugn gusto kong mangyari and that was quite recent.

     I realized nakakatamad maginvest paulit-ulit sa mga bagay na alam mo namang di mo pa seseryosohin for now.

     Isa sa mga realizations ko ay selfish pa ako para ibahagi ang sarili ko na binubuo ko pa hanggang ngayon:) saka yeah mataas standards ko :)))

     From a psych perspective, gusto ko ng partner na high in openness

--DMAP

No comments:

Post a Comment